Các mẫu ghế massage giá rẻ bán chạy nhất năm 2019

Ngày đăng 06/09/2019 10:48

Hiện nay nhu cầu trang bị ghế massage toàn thân để thỏa mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà tăng cao do những tiện ích mà thiết bị này mang lại. Do điều kiện tài chính, nhiều người chọn mua ghế massage giá rẻ. Đây là một nhu cầu chính đáng và hoàn toàn thiết thực. Trong nội dung dưới dưới đây Daiviet Sport sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn về ghế massage giá rẻ và Các mẫu ghế massage giá rẻ bán chạy nhất năm 2019 nhé.

Các mẫu ghế massage giá rẻ bán chạy nhất năm 2019

Trước tiên chúng ta cần phân biệt ghế massage giá rẻ, là hành chính hãng của các thương hiệu lớn, uy tín, đảm bảo với ghế massage đã qua sử dụng vốn rất khó kiểm định chất lượng cũng như có những rủi ro nhất định khi mua.

Thông thương ghế massge được chia ra làm 3 phân khúc:

Ghế massage giá rẻ: Là những ghế massage có mức giá trên dưới 30 triệu một chút. Đây thường là ghế massage 2D với khả năng xoa bóp tốt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản.

Ghế massage tầm trung: Có mức giá từ trên 30 - 80 triệu đồng. Có đầy đủ tính năng của 1 ghế massage hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại nhà. Được tích hợp thêm chức năng nhiệt hồng ngoại, rung massage, hệ thống túi khí toàn thân, cảm biến quang dẫn đường cho con lăn, chế độ không trọng lực.

Ghế massage cao cấp: Có mức giá từ 80 - trên 100 triệu đồng. Ngoài các tính năng hiện đại ghế còn sử dụng các chất liệu cao cấp như khung hợp kim nhôm, chất liệu da thượng hạng, thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, phù hợp với không gian nội thất sang trọng.

Nếu nhu cầu sử dụng của người dùng là xoa bóp, thư giãn là chính, hỗ trợ điều trị đau nhức lưng và cổ vai gáy, không đòi hỏi quá cao ở khả năng trị liệu, thì ghế massage giá rẻ chính là lựa chọn phù hợp với chi phí trong tầm tay.

Hiện nay, trên thị trường rất ưa chuộng một số mẫu ghế massage giá rẻ của Okasa, có thể kể đến Ghế massage toàn thân Okasa OS-268, Ghế massage toàn thân Okasa OS-568.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-268

Với mức giá chỉ 33.150.000đ, ghế massage toàn thân Okasa OS-268 có thể chăm sóc cho các bộ phận chân, mông, vai, đầu, lưng, hông, tay. Các tính năng được trang bị cho ghế gồm có con lăn massage thông minh, massage bằng túi khí, hệ thống đèn chiếu hồng ngoại, rung massage, và chế độ không trọng lực.  Quá hời cho 1 ghế massage ở phân khúc giá rẻ.

Không ngoa khi Okasa OS-268 được đánh ra là một trong những mẫu ghế massage ghá rẻ hiện đại nhất trên thị trường. Thực chất các tính năng của ghế massage này đã tiệm cận với sản phẩm ở phân khúc tầm trung.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568

Ghế massage toàn thân Okasa OS-568 có mức giá 38.600.000đ. Ghế được trang bị hệ thống con lăn hiện đại chạy trên khung L cho phép mở rộng vùng massage xuống tới mông, đùi. Bên cạnh đó là các tính năng massage nhiệt, massage không trọng lực, túi khí massage, kéo giãn kiểu Thái.

Những người đã sử dụng Okasa OS-568 đều chung một nhận xét rằng các kỹ thuật đấm - bóp - xoa - day - cuộn - miết - vỗ - đập - ấn được thực hiện một cách rất chân thực và sống động, thỏa mãn được nhu cầu thư giãn tại nhà.

Trên đây Daiviet Sport đã chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về ghế massage giá rẻ cũng như Các mẫu ghế massage giá rẻ bán chạy nhất năm 2019. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

 

 

Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ thể dục, máy tập cơ bụng đa năng.